Tổng số lượt xem trang

Thứ Ba, 12 tháng 7, 2011

Tham gia thi TOEIC

Quá trình chuẩn bị:
       Bài thi TOEIC không dựa trên nội dung của khoá đào tạo Anh ngữ cụ thể nào mà đánh giá trình độ sử dụng Anh ngữ hiện tại của mỗi cá nhân. Việc nâng cao trình độ Anh ngữ đòi hỏi  lượng  thời gian đáng kể và một quá  trình nghiên cứu, thực hành. Là chương trình đánh giá trình độ Anh ngữ sử dụng trong môi trường làm việc quốc tế, TOEIC không kiểm  tra kiến  thức  trong công việc cũng như vốn  từ vựng chuyên ngành của thí sinh mà đơn giản là trình độ sử dụng tiếng Anh trong công việc hàng ngày.
       Dưới đây là một số bước chuẩn bị cho bài thi TOEIC:

  • Làm quen với cấu trúc bài thi và cách tô các câu trả lời trong bản Answer Sheet. Bạn nên  tập  trung nhiều vào chi tiết các câu hỏi. Xem kỹ hướng dẫn làm bài, các câu hỏi mẫu (trang 7 - 11) và bản Answer Sheet, bản Back-ground Questionnaire mẫu  (trang  12  -  16)  được  trình bày trong cuốn sách này.
  • Tự  nâng  cao  trình  độ Anh  ngữ  bằng  nhiều  cách  khác nhau như: đọc báo, xem  tivi, video, nghe băng casset, tham gia các khoá học Anh ngữ, giao tiếp với bạn bè và đồng nghiệp bằng tiếng Anh.

Quá trình làm bài thi:
       Trong quá trình làm bài thi, thí sinh nên:
  • Làm bài nhanh và cẩn thận 
  • Không tập trung quá nhiều thời gian vào một câu hỏi cụ thể nào
  • Điểm số của bạn sẽ được tính dựa trên số câu trả lời đúng đã được tô kín. Hãy cố gắng trả lời tất cả các câu hỏi bằng khả năng tối đa của mình.
  • Trong khi làm bài thi, thí sinh không được sử dụng giấy nháp.
  • Ghi nhận câu trả lời bằng cách tô vào ô tương ứng trong bản Answer Sheet, không được ghi nhận vào cuốn đề thi 
  • Chỉ  chọn một  phương  án  trả  lời  cho mỗi  câu  hỏi. Nếu thí sinh lựa chọn nhiều hơn một phương án trả lời  cho một  câu hỏi  thì  câu hỏi đó  sẽ không được chấp nhận, mặc dù có thể một trong các phương án trả lời đó có một phương án đúng.
  • Trong quá trình làm bài thi, nên chú ý tới thời gian phần Đọc hiểu  (trong 75 phút). Khi  làm phần Đọc hiểu, thí sinh nên sắp xếp thời gian phù hợp để hoàn thành  bài  thi. Đối  với  câu  hỏi  khó  có  thể  bỏ  qua, dành thời gian làm tiếp câu khác và hoàn thành câu khó sau.
TRUNG TÂM TIẾNG ANH SMARTCOM
Tòa nhà SMARTCOM, số 33/41 phố Thái Hà, quận Đống Đa, TP Hà Nội, Việt Nam.
Tel: (84-4)2242 7799/(84-4)6291 8666
Website: http://smartcom.vn/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét