Tổng số lượt xem trang

Chủ Nhật, 22 tháng 5, 2011

Các hình thức thi hiện tại (tiếp)


Thi TOEIC mở rộng
IIG Việt Nam tổ chức kỳ thi TOEIC mở rộng dành cho các công ty, cơ quan, tổ chức trên lãnh thổ Việt Nam với số lượng không hạn chế. Các buổi thi này được tổ chức theo yêu cầu của khách hàng vào bất cứ thời gian nào và ngày nào trong tuần. Trong trường hợp buổi thi diễn ra vào các ngày nghỉ cuối tuần, ngày lễ hay ngoài giờ hành chính, khách hàng không phải chịu thêm chi phí.
Đăng ký dự thi?
* Đơn vị đăng ký dự thi cần gửi cho văn phòng IIG Việt Nam bản đăng ký theo mẫu có đầy đủ thông tin về những người sẽ tham gia dự thi muộn nhất là 01 tuần trước ngày thi.
* Văn phòng IIG Việt Nam sẽ gửi sách hướng dẫn thi TOEIC (TOEIC Examinee Handbook) cho đơn vị đăng ký thi muộn nhất là 03 ngày trước ngày thi. Tất cả các thí sinh của đơn vị đăng ký thi phải đọc kỹ cuốn sách hướng dẫn này trước khi thi.
* Giữa hai lần thi liên tiếp phải cách nhau tối thiểu 05 ngày làm việc.
Kết quả thi TOEIC?
Sau 07 ngày làm việc kể từ ngày thi, IIG Việt Nam sẽ cung cấp cho khách hàng bản báo cáo kết quả thi gồm danh sách điểm số của tất cả các thí sinh, biểu đồ so sánh…và phiếu điểm riêng của từng cá nhân.
Kết quả thi này sẽ được gửi tới bộ phận chức năng của công ty, tổ chức (thường là bộ phận quản lý nhân sự). IIG Việt Nam không cung cấp riêng phiếu điểm cá nhân cho thí sinh trong đơn vị nếu chưa được sự đồng ý bằng văn bản của đại diện có thẩm quyền của công ty, tổ chức đã ký hợp đồng.


TRUNG TÂM TIẾNG ANH SMARTCOM
Tòa nhà SMARTCOM, số 33/41 phố Thái Hà, quận Đống Đa, TP Hà Nội, Việt Nam.
Tel: (84-4)2242 7799/(84-4)6291 8666
Website: http://smartcom.vn/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét